02/06/2024

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là anh Nguyễn Văn Toàn Tâm, chàng trai sinh ra tại Ba Tri – Bến Tre. Từ nhỏ, anh Tâm đã chịu thương chịu khó, học hành chăm chỉ với mong ước thoát nghèo. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh anh đã trải qua 12 năm công tác trong lĩnh vực Tài Chính BHNT, anh chuyển sang với nghề kĩ thuật số, anh cũng là chuyên gia tư vấn chuyến lược Media Marketing Online với thành tích nổi bật. Anh đã giành được nhiều giải thưởng như :
• Thành viên MDRT
Top 3 TVTC Xuất sắc nhất toàn quốc
• Top 30 QLKD Xuất sắc nhất toàn quốc
• Top 20 TPKD Xuất sắc nhất toàn quốc
• Top 1 về tuyển dụng
Top 1 về Active đội nhóm
• Thành viên CLUB 1000 CEO, Tham gia nhiều khóa học NLP, Giải phóng lãnh đạo, xây dựng đội nhóm thành công.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, anh Tâm hiện đang là CEO của công ty TNHH MTV Felix Media – một Công ty thành viên của FelixGroup. Địa chỉ: 84 Đường 15 Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ truyền thông, Marketing dành cho doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái của FelixGroup. Felix Media chuyên sâu, tập trung vào :
• Đào tạo về Facebook Marketing, Social Marketing, Onichannel Marketing, kèm Giới thiệu: Ads Social, Ads Báo, Truyền hình, Ads Mix
• Cung ứng: Thiết kế và vận hành Fanpage/Social Media, Website, Sàn giao dịch TMĐT
• Dịch vụ: Tư vấn chuyển đổi số, tài chính, kế toán, xây dựng kênh phân phối và vận hành tổ chức doanh nghiệp.

Công ty Felix Media đã mở ra nhiều cơ hội phát triển và tiếp cận với khách hàng hơn cho những doanh nghiệp sản xuất, người kinh doanh, kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng cuối cùng. FELIX MEDIA với đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông & quảng cáo trực tuyến cam kết mang lại sự hài lòng tới cho bạn. Nỗ lực và luôn phấn đấu, không bỏ cuộc trước những khó khăn và thử thách là kim chỉ nam cho thành công của anh Tâm. Anh Tâm luôn cùng đội ngũ nhân viên tìm hiểu và phát triển nhiều công cụ, phần mềm kĩ thuật số hay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Thật ngưỡng mộ anh Tâm một chàng trai CEO tài ba.
Địa chỉ : 84 Đường 15 Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp HCM.